Nhà Phân Phối Mỹ Phẩm KayoKo Nhật Bản Chính Hãng

    Hotline: 0902633076 - Email: kemkayoko@gmail.com

  Địa chỉ: 234/60 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Cách Phân Biệt Kem Kayoko Chính Hãng Và Kayoko Giả

Dòng mỹ phẩm Kayoko Nhật Bản là hàng có nguồn gốc Made In Japan là hàng sản xuất từ Nhật Bản cho mục đích XUẤT KHẨU mà KHÔNG ĐƯỢC BÁN Ở THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA. Với mỹ phẩm Kayoko Nhật Bản đây là phiên bản XUẤT KHẨU nên được điều chỉnh về hình thức, thành phần cho phù hợp với thị trường Việt Nam, khí hậu, thổ nhưỡng Việt Nam.

Mỹ phẩm Kayoko là hàng ĐỘC QUYỀN phân phối chính tại thị trường Việt Nam nên một số quốc gia khác nếu có đại lý thì cũng nhập qua Việt Nam, có nghĩa từ Nhật - Việt Nam - Nước thứ 3.

Hiện nay dòng mỹ phẩm Kayoko đã có mặt rất nhiều trên các Quốc gia Châu Á, đã làm hàng lòng hàng ngàn chị em phụ nữ. Không chỉ tại Việt Nam lượng tiêu thụ rất mạnh một số nước lân cận cũng đang trên đà phát triển rất cao.

Chính vì chất lượng cũng như mẫu mã kèm theo giá thành hợp lý mà KAYOKO đã đến được với tất cả các phân khúc khách hàng trẻ, trung và lớn tuổi. Cũng vì chất lượng tạo dựng nên thị trường cho nên hiện nay mỹ phẩm Kayoko đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường.

Có một sự thật ở chính các đại lý bán hàng Kayoko chính hãng cũng không phân biệt được đâu là thật đâu là giả, khi được chào mời với giá khá thấp, mẫu mã và chất kem giống như cũng như lời nói thuyết phục thế là đã vô tình cho hàng giả một thị trường sống.

kayoko_plus_tht

Cho nên khi khách hàng mua kem Kayoko cần nên lưu ý một số đặc điểm sau để hạn chế mua phải hàng giả hàng nhái:

- Chất kem bên trong của sản phẩm nếu là hàng giả sẽ có mùi không thơm, có mùi xà phòng, còn kem chính hãng thì thơm mùi hoa hồng.

- Nhìn vào hũ kem đêm Kayoko thật sẽ thấy màu vàng nhạt, còn kem gỉa thì màu nhìn trắng sữa, chất kem lỳ thoa lên da không thấm, bị bóng còn kem chính hãng thì thoa vào thấm hút ngay.

Để phân biệt hàng giả hàng nhái Kayoko chị em nên lưu ý những điểm sau:

1. Hàng chính hãng Kayoko hiện nay chỉ có DUY NHẤT bộ KAYOKO PLUS 5 món (hình dưới) và những hũ lẻ: kem ngày, đêm, serum, sữa rửa mặt, chống nắng PLUS)

tem_xanh_kayoko

2. Hàng Kayoko Plus chính hãng buộc phải có tem cào điện tử màu xanh (như hình dưới)

kem_kayoko

3. Hàng chính hãng hiện nay không còn sản xuất bộ 6 món trắng xanh, bộ xanh 5 món và bộ vàng 5 món (những sản phẩm hình dưới đã bỏ mẫu và không lưu hành trên thị trường). Nếu nơi nào còn bán những sản phẩm này khẳng định nơi đó đang bán hàng nhái, hàng có thể gây ung thư, gây nghiện cho làn da, làm cho da sớm lão hoá, chứa độc tố trong da...

4. Những trang website và cữa hàng, spa,... đang còn bán những bộ dưới đây là đang bán hàng nhái 100%.

gia_kayoko

Bộ 6 Kayoko đã bỏ mẫu 3 năm

hng_gi_kayoko

bo_my_pham_kayoko_moi_nhat

bomyphamkayokoplusvang6in1moinhatban5

Hàng chính Hãng Kayoko không có bộ 6 món vàng này. 

Để mua kem Kayoko Plus chính hãng, và địa chỉ uy tín tin cậy chị em nên mua tại hệ thống website chính hãng: www.kayokojapan.com, kemkayoko.com, kemkayoko.net

Hoặc Liên hệ Mỹ Phẩm Kayoko Plus Chính Hãng Nhật Bản

Điện thoại: 086 8855 076

Zalo, FB & Viber: 0902633076 – 0985755568

Email: kemkayoko@gmail.com

Địa chỉ: 375/30 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

LÝ DO BẠN NÊN MUA MỸ PHẨM KAYOKO TẠI ĐÂY?

1. Các sản phẩm Kayoko được bán tại myphamkayoko.vn được cam kết có xuất xứ rõ ràng, không mơ hồ như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường nên tuyệt đối đảm bảo về chất lượng.

2. Các sản phẩm được bán ra đều có tem chống hàng giả, phân biệt hàng giả nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi của người dùng.

3. MyphamKayoko.Vn là đơn vị nhập khẩu phân phối Mỹ Phẩm Kayoko chính hãng Nhật Bản tại Việt Nam, nên chất lượng của kem Kayoko luôn được đảm bảo 100%.

4. Chính sách cam kết hoàn lại tiền rõ ràng, cam kết hoàn trả lại 200% tiền nếu như khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại Myphamkayoko.vn.



5. Đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện, hiểu rõ sản phẩm, thấu hiểu khách hàng, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành chăm sóc da cùng với dịch vụ tư vấn  miễn phí.

6. Dịch vụ giao hàng NHANH MIỄN PHÍ trên toàn quốc, khách hàng nhận hàng kayoko và thanh toán cho người giao hàng.

7. Myphamkayoko.Vn luôn có ưu đãi giảm giá theo đơn đặt hàng của Quý khách, luôn có chương trình khuyến mãi cho những khách hàng mua nhiều sản phẩm.

8. Hiện nay, có một số nơi bán sản phẩm Kayoko nhưng sản phẩm không mang lại chất lượng, hiệu quả cho người dùng, Quý khách hàng cần lưu ý và nên mua kayoko tại đây để đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi của mình.

Tìm kiếm: kayoko, my pham kayoko, mỹ phẩm kayoko

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
15-08-2023 08:03:07 Đoàn Thị Hà / 0398166389

Bộ sản phẩm có giá bao nhiêu?

Trả lời

 
23-08-2021 15:45:49 0345115345

Bộ sản phẩm kayoko bn ạ

Trả lời

 
 

logo

MỸ PHẨM KAYOKO NHẬT BẢN CAM KẾT

* Website www.myphamkayoko.vn là trang web chính thức cung cấp Mỹ phẩm Kayoko Nhật Bản Chính Hãng Tại Việt Nam.

* Tất cả các sản phẩm Kayoko được bán tại www.myphamkayoko.vn đều có tem chống hàng giả của Mỹ Phẩm Kayoko Nhật Bản.

* Xin Quý Khách hàng lưu ý: Mua Mỹ Phẩm Kayoko chính hãng nên mua tại đây để đảm bảo cam kết chất lượng, hiệu quả khi dùng.

* Mỹ Phẩm Kayoko cam kết giao hành NHANH trên toàn quốc, THANH TOÁN khi nhận được hàng. Không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.

Mỹ Phẩm Kayoko Nhật Bản

Hỗ Trợ Khác HàngDành Cho Đối Tác     

Điện thoại: 086 885 5076

Zalo & Viber: 0902 633 076

Email: kemkayoko@gmail.com

Địa chỉ: 375/30 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Q 12 HCM

Mã số thuế: 8034502436 - ĐKKD số 41M8029438

Cam kết chất lượng

Cơ hội hợp tác

Hướng dẫn mua hàng

Lợi ích hợp tác
Hướng dẫn thanh toán

Hợp tác truyền thông